ബസ്‌ യാത്രയിലൂടെ

ഞങ്ങളുടെ ഈ ചെറിയ  ഗ്രാമത്തിലൂടെ  ആകെ രണ്ടു ബസുകളാണ്  സര്‍വീസ് നടത്തുന്നത്, വര്‍ഷ ങ്ങളായി  നാട്ടില്‍നിന്നും അകന്നു  നിന്ന  ഞാന്‍ രാവിലെയും വൈകിട്ടുമുള്ള  ബസ്‌ യാത്രയിലൂടെ വീണ്ടും  ഗ്രാമത്തിനോടും നാട്ടുകാര്‍ക്കും ഇടയിലേയ്ക്ക് വീണ്ടും...........

ഈ  ഗ്രമാപാതയുടെ  ഇരുവശത്തും  എന്‍റെ  ഓര്‍മ്മകലുണ്ട് ....മറന്നുപോയി  എന്ന് ഞാന്‍  തെറ്റിദ്ധരിച്ചിരുന്ന മുഖങ്ങളുണ്ട് ..........പച്ചപ്പുകളും  അവയ്ക്കിടയിലെ നേര്‍ത്ത് മെലിഞ്ഞ ഞരമ്പുകള്‍ പോലെ ആ പഴയ ഇടവഴികള്‍!! അവയിലെ ഓരോ റബ്ബര്‍വേരുകള്‍ പോലും  എന്‍റെ ഓര്‍മയില്‍  ഉണ്ടാകും  അല്ലെ ?

05-11-2012
ബസില്‍ യാത്ര  പത്തുമിനിട്ട് പിന്നിടവേ ...ഒരു  വളവിങ്കേല്‍ ബസ്‌  അങ്ങ് നിന്നു ,പിന്നെ  വല്ലാത്ത  ശബ്ദത്തോടെ  ബസ്‌ പിന്നോട്ട്  പോകുകയാണ്, "ചവുട്ടി  നിര്‍ത്ത് "- കണ്ടക്റ്റര്‍ , പോര്‍ട്ടര്‍ ചേട്ടന്‍ ഊട്  വെയ്ക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നു .... ആശുപത്രിയില്‍ പോകാനായി  കയറിയ "നാണി' എന്ന  മുത്തശി വിളിച്ചു പറയുന്നുണ്ട്  "ആളെ  ഇറക്കിയിട്ട്‌  നിങ്ങള്‍ ശരിയാക്ക് "
പതുക്കെയാണെങ്കിലും പലരും അതേ പല്ലവി ആവര്‍ത്തിക്കുന്നു ..........മുഖഭാവവ്യത്യാസങ്ങള്‍ വ്യക്തമായി  മനസിലാകുന്നു, പെട്ടന്ന്  ആരുടെയോ മൊബൈല്‍  റിങ്ങ് ചെയ്യുന്നു -" ഗാഗുല്‍ത്തായിലെ  ബലി പോലെ ...."
- ആ സമയത്ത്   കേള്‍ക്കാന്‍ പറ്റിയ  പാട്ടു  തന്നെ-
 പടര്‍ന്നുവന്ന ചിരിയിലേയ്ക്കു  ഞാനും  പങ്കു ചേരുമ്പോള്‍ ബസ്‌ കിതപ്പോടെ  മുന്നോട്ടു  നീങ്ങി തുടങ്ങിയിരുന്നു ......

Comments

ajith said…
ഒന്ന് പേടിച്ചു..അല്ലേ?
പേടിച്ചൂ...എന്നത് തീർച്ച......

Popular posts from this blog

അത്മാവിലെ ചിതയിലേയ്ക്ക് വീണ്ടും ....വീണ്ടും

മുഖവുര: ഞാന്‍ ഒരു വര്‍ഗീയവാദിയല്ല!!

"എന്‍റെ മഴയ്ക്ക്‌................